Ngày
|
Nội dung công tác
|
Thành phần
|
Thời gian
|
Địa điểm
|
Thứ hai
|
S:
|
|
|
|
06/11
|
Sinh hoạt đầu tuần.
Tổ chức “Ngày hội Em tập viết đúng, viết đẹp năm học 2017-2018”.
|
BTCĐ, TPT
Theo phân công
|
7g30
|
Sân CS1
|
|
Thực hiện chương trình dạy học tuần 12.
|
|
|
|
|
Dự bốc thăm Hội thao 20/11.
|
Th. Nhân
|
8g00
|
Trường THCS Bạch Đằng
|
|
C:
|
|
|
|
|
Báo cáo công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật và hòa giải năm 2017.
|
Th. Lâm
|
|
phonggiaoducquan3@yahoo.com
|
|
Nhận danh sách tổ trưởng, tổ phó chuyên môn và tương đương đã ký duyệt.
|
C. Tỉnh
|
|
Phòng Giáo dục (gặp C. Minh)
|
Thứ ba
|
S:
|
|
|
|
07/11
|
|
|
|
|
|
C:
|
|
|
|
|
Sinh hoạt Chi bộ.
|
Toàn thể đảng viên
|
14g30
|
Phòng giáo viên
|
Thứ tư
|
S:
|
|
|
|
08/11
|
Tổ chức cho học sinh lớp 3 và 5 sinh hoạt dã ngoại.
|
C. Hương, GVCN và BM lớp 3, 5
|
7g30
|
Kizcity
|
|
C:
|
|
|
|
|
Dự chuyên đề “Dạy học và khắc phục lỗi chính tả phương ngữ ở Tiểu học”.
|
PHT, GV mạng lưới môn Tiếng Việt (mỗi khối 1 người)
|
13g30
|
Trường TH Nguyễn Thái Sơn
|
Thứ năm
|
S:
|
|
|
|
09/11
|
Tổ chức cho học sinh lớp 2 và 4 sinh hoạt dã ngoại.
|
C. Hương, GVCN và BM lớp 2, 4
|
7g30
|
Kizcity
|
|
C:
|
|
|
|
|
Nộp hồ sơ thâm niên 1 năm 2017 và 2018; hồ sơ thâm niên diện 60 tháng năm 2017.
|
KT
|
|
Phòng Giáo dục (gặp C. Minh): VB + File
|
|
Dự họp thống nhất kế hoạch bồi dưỡng giáo viên mới.
|
Tổ trưởng Hội đồng chuyên môn cấp Tiểu học Quận 3 các môn: Toán, Tiếng Việt, Khoa-TNXH, Lịch sử - Địa lý
|
14g00
|
Phòng Giáo dục
|
Thứ sáu
|
S
|
|
|
|
10/11
|
Tổ chức cho học sinh lớp 1 sinh hoạt dã ngoại.
|
C. Hương, GVCN và BM lớp 1
|
7g30
|
Kizcity
|
|
C
|
|
|
|
|
Dự Lễ kết nạp đảng viên mới.
|
BTCB
|
15g00
|
Trường TH Nguyễn Thái Sơn
|
Thứ bảy
|
Bảo vệ trực theo phân công.
|
|
|
|
11/11
|
|
|
|
|
Chủ nhật
|
Dự “Ngày hội đoàn kết các dân tộc” do UBMTTQ Việt Nam Phường 2 tổ chức.
|
Phụ trách chung : Th. Lâm
Âm thanh văn nghệ : Th. Dũng
Gian hàng ẩm thực : Tổ cấp dưỡng
Giữ xe ở cơ sở 2 : Bảo vệ
|
7g00
|
Cơ sở 1: Lễ hội
Cơ sở 2: Giữ xe
|
12/11
|
Bảo vệ trực theo phân công.
|
|
|
|